0903 852 506

Tiếng Việt English China

Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP

Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP

Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP

Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP

Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP
Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP

Tin Tức

Bao Bì Ký Thành - Chuyên sản xuất và phân phối các loại túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP

30-12-2023 11:30:23 AM - 192

Túi nhựa có lẽ là một trong số những sản phẩm thông dụng nhất trong đời sống con người hiện nay. Hầu như khi bất kỳ đồ vật nào cần được bảo quản, người ta lại nghĩ ngay đến những chiếc bao bì, túi nhựa. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý đến bạn đơn vị Bao Bì Ký Thành - địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP uy tín hàng đầu tại TPHCM.

 

Túi nhựa

 

Đôi nét về công ty sản xuất túi nhựa Bao Bì Ký Thành

Bao Bì Ký Thành là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bao bì nhựa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này. Công ty được thành lập từ năm 2009, và từ đó, Bao Bì Ký Thành đã không ngừng nỗ lực và đổi mới để mang đến những giải pháp bao bì chất lượng và đa dạng cho khách hàng.

Bao Bì Ký Thành đặt trọng tâm vào việc sản xuất và phân phối các loại túi nhựa zipper, túi Opp, và túi PP… Nơi đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và đội ngũ sản xuất chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cam kết mỗi sản phẩm bao bì mà Ký Thành mang đến thị trường đều đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn.

Bên cạnh đó, túi nhựa zipper, OPP, PP… mà Ký Thành cung cấp trên thị trường có mức giá vô cùng phải chăng. Chúng tôi hỗ trợ cung cấp túi nhựa giá rẻ, giá sỉ chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn. Công ty không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 

Túi nhựa


 

Túi nhựa Zipper, túi OPP, túi PP của Bao Bì Ký Thành có những ưu điểm gì nổi bật

Túi Zipper

Túi Zipper hay còn được gọi là túi Ziplock, có đặc điểm chung là độ dai bền, tính dẻo cao. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng với thiết kế khóa miết, dán kín miệng mà không cần dùng dây cột.  Những đồ dùng bên trong túi nhựa này sẽ được bảo quản khỏi không khí, túi có nhiều kích cỡ, có thể đựng được nhiều đồ vật khác nhau, đây là loại túi được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Cách sử dụng túi zip nhựa khóa rất đơn giản, sau khi cho đồ vật vào túi, bạn chỉ cần vuốt mép miệng của túi lại là chúng sẽ dính vào nhau.

 

Túi OPP

Túi OPP là loại bao bì nhựa được sản xuất từ 2 lớp màng PP, sở hữu  độ co giãn tốt. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng chống thấm vượt trội cùng độ trong suốt hoàn hảo. Túi OPP loại túi đựng cao cấp, có độ bền cao, hợp để đựng các loại hàng hóa, đặc biệt dành cho các chương trình marketing thương hiệu.

   Ưu điểm nổi bật:

– Túi OPP có lớp keo mỏng dùng để dán kín phần miệng túi, giúp lưu trữ, bảo quản vật dụng bên trong tốt hơn, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Đồng thời, bụi bẩn, nhiệt độ và độ ẩm vừa phải.

– Túi nilon OPP trong suốt và có khả năng chống trầy xước cao nên độ bền lớn.

Túi OPP còn chống thấm khí, chống thấm nước không độc hại cho con người.

– Túi nilon OPP sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên độ co giãn cao không gây hại tới sức khoẻ.

  Ứng dụng túi OPP: Túi nhựa OPP thường được dùng để đóng gói ngũ cốc, bánh kẹo, trái cây sấy khô, đóng gói quần áo, chăn màn hay dùng trong đóng gói, bảo quản các thiết bị, dụng cụ y tế.

 

Túi nhựa

 

Túi PP

Ưu điểm trước tiên phải nói đến, đó là do túi PP là loại bao bì ít độ giãn hơn túi PE, nên nó có thể sử dụng đựng các mặt hàng nặng mà khi xách đi không sợ rách túi.

Thứ hai là túi PP thân thiện với môi trường hơn, do thời gian phân huỷ nhanh hơn túi PE, nên bao bì nhựa PP trở thành lựa chọn được ưu tiên hơn bao bì nhựa PE nhằm mục đích bảo vệ môi trường. 

Túi nhựa PP không những được ứng dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày mà còn được dùng cho các ngành công nghiệp: thực phẩm, sản xuất điện tử, bệnh viện và nông nghiệp.


Vì sao nên lựa chọn mua các loại túi nhựa Zipper, Túi OPP, túi PP tại Bao Bì Ký Thành

Chất lượng đảm bảo

Bao Bì Ký Thành đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả các loại túi nhựa, từ túi Zipper đến túi OPP và túi PP, đều được sản xuất với nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tính linh hoạt, đáp ứng tốt những yêu cầu của người tiêu dùng.

 

Túi nhựa

Cần bao bì, túi nhựa chất lượng cao - đến ngay Bao Bì Ký Thành
 

Đa dạng về sản phẩm

Bao Bì Ký Thành cung cấp một loạt các loại túi nhựa, bao gồm túi Zipper cho sự tiện lợi, túi OPP với đặc tính trong suốt, và túi PP với tính linh hoạt cao. Sự đa dạng này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Nhiều năm kinh nghiệm

Là một doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao bì nhựa, Bao Bì Ký Thành hoàn toàn tự tin có đủ năng lực đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Đến với Ký Thành, khách hàng sẽ được sở hữu những mặt hàng màng nhựa, túi nhựa cao cấp, chỉn chu về cả hình thức và chất lượng bên trong.

Đảm bảo thân thiện môi trường

Bao Bì Ký Thành luôn tuân thủ đầy đủ các quy tắc, các tiêu chuẩn về quản lý môi trường trong sản xuất nhựa. Công ty chuyên sử dụng các loại hạt nhựa có thể tái chế, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Đồng thời, đơn vị còn hỗ trợ những giải pháp xử lý nhựa hợp lý, thân thiện với môi trường.
 

Túi nhựa



Nhanh tay đặt hàng  ngay với Bao Bì Ký Thành để mua về những sản phẩm túi nhựa chất lượng nhất, giá cả tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ về địa chỉ sau:

 

CTY TNHH BAO BÌ KÝ THÀNH

Xưởng: C78A, Tổ 17, Khu Phố Bình Phước, Phường Bình Nhâm,Thành phố Thuận An, Bình Dương.

VPĐD: 964/11G Hương Lộ 2, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (0274) 3 723 608       Fax: (0274) 3 723 609

Hotline: 0903 852 506 – 0934 110 228

Email: kythanhplastic@gmail.com

Website: baobikythanh.com

 

Các tin khác

PHONE
XƯỞNG
VĂN PHÒNG