0903 852 506

Tiếng Việt English China

Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành

Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành

Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành

Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành

Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành
Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành

Tin Tức

Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành

17-11-2021 08:06:11 PM - 807

Đến nay bao bì nhựa là thành phần khó có thể thiếu của bất kỳ sản phẩm nào. Sở dĩ vậy là do bao bì giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm và truyền đạt thông tin của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Các sản phẩm bao bì nhựa Ký Thành đều được chúng tôi sản xuất với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

 

Bao bì nhựa và công dụng chính của bao bì nhựa

Bao bì nhựa là loại bao bì được làm từ nhựa dẻo plastic, đây là một chất không có sẵn trong tự nhiên mà con người chế tạo ra. Chúng có 2 công dụng chính là:

 

bao

Bao bì nhựa là cách quảng bá sản phẩm rất hiệu quả và chi phí thấp

 

Bảo vệ chất lượng sản phẩm: Với đặc tính không thấm nước, nhẹ bền các loại bao bì nhựa thường được dùng để đóng gói bên ngoài hàng hóa, giúp hàng hóa không bị ẩm mốc, lên men gây hư hỏng và mất đi giá trị sử dụng. Đặc biệt, các bao bì nhựa có kết cấu rất chắc chắn nên còn được dùng để đựng các hàng hóa có trọng lượng nặng.

Quảng bá thông tin doanh nghiệp: Ở mặt ngoài của bao bì đa phần các doanh nghiệp sẽ in hình ảnh và thông tin về sản phẩm như tên thương hiệu, logo, slogan, thành phần, cách sử dụng, địa chỉ sản xuất, thời hạn sử dụng,… Đây được xem như cách quảng bá sản phẩm rất hiệu quả và rẻ tiền, được hầu hết các đơn vị kinh doanh sử dụng.

 

Một số loại bao bì nhựa phổ biến

Bao bì nhựa PE/ bao bì nilon

Bao bì nhựa PE hay còn gọi là bao bì nilon là loại bao bì phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại bao bì này khi đi mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Bao bì nhựa PE được làm từ hạt nhựa Polyethylene nên có khả năng chống thấm nước, chống không khí cực tốt, nhưng khả năng chống dầu mỡ kém. Chúng có bề mặt trơn láng, rất dẻo, có thể dễ dàng gấp thành nhiều mảnh nhỏ. Có thể chịu được nhiệt độ cao, không quá 230 độ C trong thời gian ngắn.

 

Bao bì nhựa PP

Bao bì nhựa PP có nhiều đặc tính gần giống với PE nhưng có độ cứng và khả năng chịu lực cao hơn. Thành phần chính của bao bì nhựa PP là các hạt nhựa Polypropylen. Bao bì nhựa PP thường dùng làm bao bì đựng lương thực, ngũ cốc có trọng lượng lớn, làm màng phủ bên ngoài để bảo quản hàng hóa không bị ẩm mốc, hư hỏng đồng thời giúp cho việc in ấn dễ dàng và đẹp mắt hơn.

Các túi nhựa PP có hai dạng chính là là trắng trong và trắng sữa, có độ bền cơ học cao, có khả năng chịu tải tốt, chống thấm nước, oxy và dầu mỡ. Loại bao bì này khá cứng, ít dẻo, không bị co giãn nhưng dễ bị xé rách khi có lỗ thủng, có thể chịu được nhiệt độ cao đến hơn 100 độ C.

 

bì

Các tờ bao sách vở cũng là một dạng của bao bì nhựa

 

Bao bì nhựa PC

Bao bì nhựa PC là loại bao bì được làm từ các hạt nhựa Polycacbonat. Do giá thành cao gấp 3 lần các loại bao bì nhựa PP và PET nên loại bao bì này rất ít được sử dụng trên thị trường. Bao bì nhựa PC được sử dụng làm bình, chai, hộp chứa thực phẩm.

Chúng có độ bền cơ học và độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt nhưng độ chống trầy xước kém. Chịu được nhiệt độ cao trên 100 độ C trong thời gian dài, chống thấm tốt hơn bao bì nhựa PVC và PE nhưng lại kém hơn bao bì nhựa PP và PET.

 

Bao bì nhựa PVC

Bao bì nhựa PVC có thành phần chính là các hạt nhựa Polyvinylclorua. Đã có thời kỳ, đây là loại bao bì được sử dụng với số lượng nhiều nhất trên thị trường. Nhưng thời điểm hiện tại do bao bì nhựa PE có nhiều lợi ích vượt trội hơn nên loại bao bì nhựa PVC đang dần bị thay thế và không còn được sử dụng nhiều nữa.

Bao bì nhựa PCV có tính giòn, khá cứng, không được dẻo dai như PE và PP. Bao bì nhựa PVC có thể dùng để làm màng bọc thực phẩm, làm ống nước, vỏ dây điện, áo mưa, các hộp bao bì nhựa…

 

nhựa

Với đặc tính không thấm nước, nhẹ bền các loại bao bì nhựa thường được dùng để đóng gói bên ngoài hàng hóa

 

Công ty bao bì Ký Thành sản xuất, cung cấp hầu hết các loại bao bì phổ biến từ màng PE, màng BOPP, túi OPP, túi OPP chấm lỗ, túi PE, túi nhựa, túi DHL, túi chống tĩnh điện, túi CPP, túi PP cho đến băng keo và nhiều loại vật tư, dụng cụ khác. Liên hệ Ký Thành qua số điện thoại 0965 477 309 – 0901 363 338 để mua bao bì sỉ lẻ với giá cả hợp lý và nhiều hậu mãi hấp dẫn.

 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KÝ THÀNH

Địa chỉ: C78A, tổ 17, khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: (0274) 372 3608             

Hotline: 0965 477 309 (zalo) – 0901 363 338 (zalo)

Email: kythanhplastic@gmail.com

Website: baobikythanh.com

 

Các tin khác

PHONE
XƯỞNG
VĂN PHÒNG